top of page

Empathy Deep Dive

เน้นการเรียนรู้และเข้าใจความรู้สึกและสถานการณ์ของผู้ใช้หรือลูกค้าอย่างลึกซึ้งเพื่อให้ผู้เข้าร่วมสามารถนำความเข้าใจที่ได้ไปใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์หรือบริการในทางที่เหมาะสมมากขึ้น ประโยชน์หลักของหลักสูตรนี้ได้แก่

Empathy Deep Dive
  1. เพิ่มความเข้าใจต่อผู้ใช้หรือลูกค้า: การทำ Empathy Deep Dive ช่วยให้ผู้เข้าร่วมเข้าใจความรู้สึกและสถานการณ์ที่ผู้ใช้หรือลูกค้าอาจเจอในชีวิตประจำวัน ซึ่งทำให้สามารถสร้างผลิตภัณฑ์หรือบริการที่ตอบโจทย์และมีคุณค่าต่อผู้ใช้ได้

  2. สร้างแนวคิดใหม่ๆ: การทำ Empathy Deep Dive ช่วยเปิดประสบการณ์และมุมมองใหม่ๆ ที่ผู้เข้าร่วมอาจไม่เคยคิดหรือเข้าใจมาก่อน เช่น การรับฟังและตอบสนองต่อความต้องการที่ลึกซึ้งของผู้ใช้

  3. พัฒนาทักษะการสื่อสารและทำงานร่วมกัน: การทำ Empathy Deep Dive ช่วยให้ผู้เข้าร่วมฝึกทักษะการสื่อสารและการทำงานร่วมกันในทีม เน้นการใช้ข้อมูลและประสบการณ์จริงในการพัฒนาความเข้าใจที่ลึกซึ้ง

  4. สร้างความสอดคล้องในการบริการลูกค้า: การทำ Empathy Deep Dive ช่วยให้องค์กรสามารถปรับปรุงการบริการลูกค้าให้มีความสอดคล้องกับความต้องการและความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างมีเหตุผล


 

The facilitated workshop helps participants to: Co-Create better customer centric products, services and experiences with real customers

  • Deeply understand the customer’s point of view on the services they utilize

  • Be more creative & resourceful when designing customer centric services 

  • Create first drafts of new services that will go beyond customer satisfaction



วิทยากรของเรา (Facilitators)

bottom of page