Key Account Management
เป็นการอบรมที่มุ่งเน้นการพัฒนาทักษะและกลยุทธ์ในการจัดการลูกค้าหลัก (Key Accounts) ซึ่งเป็นลูกค้าที่มีความสำคัญสูงสุดและสร้างรายได้หลักให้กับองค์กร โดยหลักสูตรนี้จะเน้นการสร้างและรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าหลักเพื่อเพิ่มโอกาสในการทำธุรกิจและสร้างความสำเร็จในระยะยาว
ประโยชน์ต่อผู้เข้าอบรม (Benefit)
พัฒนาทักษะในการจัดการลูกค้าหลัก: ผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้วิธีการระบุและจัดการลูกค้าหลักที่มีความสำคัญสูงสุดต่อธุรกิจ
สร้างและรักษาความสัมพันธ์ที่ดี: การเรียนรู้เทคนิคในการสร้างและรักษาความสัมพันธ์ที่ดีและยาวนานกับลูกค้าหลักช่วยเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้า
พัฒนาแผนการจัดการที่มีประสิทธิภาพ: การพัฒนาแผนกลยุทธ์ที่ดีในการจัดการลูกค้าหลักช่วยเพิ่มโอกาสในการทำธุรกิจและผลักดันการเติบโต
ปรับปรุงการประสานงานภายในองค์กร: การเรียนรู้วิธีการประสานงานและจัดการทรัพยากรภายในช่วยให้บริการลูกค้าหลักได้ดีขึ้น
จัดการปัญหาและข้อร้องเรียนได้ดีขึ้น: การเรียนรู้เทคนิคการจัดการกับปัญหาและข้อร้องเรียนช่วยให้ผู้เข้าอบรมสามารถรักษาความสัมพันธ์ที่ดีและแก้ไขปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ
"หลักสูตรนี้ช่วยให้ผู้เข้าอบรมสามารถพัฒนาทักษะในการจัดการลูกค้าหลักอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างความสำเร็จในธุรกิจและรักษาความสัมพันธ์ที่ดีระยะยาวกับลูกค้าหลัก"
The facilitated workshop helps participants to:
Be able to implement key account management best-practices in their areas of responsibility
Strategically plan their key accounts strategy for profit maximization
Look after their key accounts like VIPs
Forecast the critical needs of their key accounts
Sustainably increase profitability of the key accounts under their cares effectively based on customer needs
Practice overcoming objections and closing deals confidently