top of page

GPO Strategic Thinking for the Talent Development Program (Gruop A)

ความพึงพอใจต่อหลักสูตรฝึกอบรม

ระดับ :  5 = มากที่สุดหรือดีมาก    4 = มากหรือดี    3 = ปานกลางหรือพอใช้   2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐาน   1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข

วิทยากร

1. ความรู้ของวิทยากรในหัวข้อที่บรรยาย
2. การอธิบายที่เข้าใจง่าย
3. การสร้างบรรยายกาศในการเรียนรู้
4. การช่วยเหลือในการไขข้อข้องใจ

เนื้อหาและกิจกรรมการฝึกอบรม

1.เนื้อหาตรงต่อวัตถุประสงค์ของการเรียนรู้
2. ความชัดเจนและลำดับของเนื้อหา
3. กิจกรรมเสริมสร้างการเรียนรู้
4. ความเหมาะสมของระยะเวลากับเนื้อหาการอบรม

ประโยชน์ของการอบรม

1. การอบรมครั้งนี้มีประโยชน์ต่อคุณ
2. คุณสามารถนำสิ่งที่เรียนรู้ไปใช้ได้

ความรู้ความเข้าใจในการฝึกอบรม 

1. ความรู้ความเข้าใจของท่านในหลักสูตรนี้ก่อนเข้าอบรม
2. ความรู้ความเข้าใจของท่านในหลักสูตรนี้หลังเข้าอบรม

1. แบบสอบถามความเข้าใจเกี่ยวกับประเภทบุคลิกภาพก่อนและหลังเข้าเรียนหลักสูตร

1.1 มีทักษะความเข้าใจเกี่ยวกับประเภทบุคลิกภาพ MBTI มากน้อยเพียงใด?

ก่อนเรียน
หลังเรียน

1.2  สามารถวิเคราะห์และประยุกต์ใช้ MBTI เพื่อปรับปรุงการทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดีเพียงใด? 

ก่อนเรียน
หลังเรียน

1.3 สามารถปรับวิธีการสื่อสารและทำงานร่วมกับผู้ที่มีบุคลิกภาพที่แตกต่างจากคุณได้ดีเพียงใด? 

ก่อนเรียน
หลังเรียน

2. แบบสอบถามความเข้าใจเกี่ยวกับทักษะการคิดเชิงกลยุทธ์ก่อนและหลังเข้าเรียนหลักสูตร

2.1 มีความสามารถและทักษะในการวางแผนเชิงกลยุทธ์มากน้อยเพียงใด? 

ก่อนเรียน
หลังเรียน

2.2  มีความสามารถและทักษะในการระบุโอกาสสำหรับสร้างคุณค่าให้กับองค์กรมากน้อยเพียงใด ?

ก่อนเรียน
หลังเรียน

2.3  รู้สึกมั่นใจในการสื่อสารและทำงานร่วมกับผู้อื่นมากน้อยเพียงใด ?

ก่อนเรียน
หลังเรียน

3. แบบสอบถามความเข้าใจเกี่ยวกับทักษะการออกแบบและทดลองโครงการใหม่ก่อนและหลังเข้าเรียนหลักสูตร

3.1  มีความสามารถในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ต้นแบบเพื่อทดสอบตลาดได้ดีเพียงใด ? 

ก่อนเรียน
หลังเรียน

3.2  สามารถทดสอบแนวคิดโครงการและวัดผลลัพธ์จากการทดสอบได้อย่างมีประสิทธิภาพเพียงใด ?

ก่อนเรียน
หลังเรียน

3.3  สามารถเข้าใจความต้องการของลูกค้าภายใน ภายนอกและตลาดเป้าหมายได้ดีแค่ไหน? (ก่อนเรียน)

ก่อนเรียน
หลังเรียน
4. ทักษะใดที่คุณต้องการพัฒนาเพิ่มเติมในอนาคต? (เลือกได้มากกว่า 1 ข้อ)
bottom of page