อาการหลงลืมเชื่อว่ามีโอกาสที่จะเกิดขึ้นกับทุกคน ได้งานนี้ลืมงานนั้น อีกทั้งบางครั้งสมุดจดงานก็หาไม่เจอ ส่งผลให้การทำงานในวันนั้นไร้ประสิทธิภาพจะดีกว่าไหมหากคุณมีแอปพลิเคชันที่จะช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น
วันนี้ MindDoJo มีหลายแอปพลิเคชันที่ช่วยในการสร้างและจัดการ To-do list ของคุณให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
Todoist: Todoist เป็นแอปพลิเคชันการจัดการงานที่มีความสามารถที่สูงมาก ให้คุณสร้างงานและ To-do list ใหม่อย่างรวดเร็ว มีฟีเจอร์ที่ช่วยในการกำหนดความสำคัญ กำหนดวันครบกำหนด แบ่งงานเป็นโปรเจกต์ อีกทั้งยังรองรับการแชร์รายการงานกับผู้อื่นได้อีกด้วย
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน:
Microsoft To Do: แอปพลิเคชันนี้จัดทำ To-do list อย่างเรียบง่ายและมีการนำเสนอแบบกราฟิกที่สวยงาม คุณสามารถเขียนเพิ่มรายการงาน และกำหนดความสำคัญ มีความสามารถในการทำงานร่วมกับ Outlook และ Microsoft 365
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน:
Wunderlist: แม้ว่า Microsoft To Do ได้รับการเปลี่ยนแปลงเป็น Microsoft To Do แต่ Wunderlist ยังคงได้รับความนิยมและให้ความสามารถในการสร้าง To-do list ที่มีรูปแบบมากมาย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกถ้าคุณยังคงให้ความสนใจใน Wunderlist
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน:
Notion: Notion แอปพลิเคชันที่ทำหลายหน้าที่ไม่เพียงแค่สร้าง To-do list แต่ยังมีความสามารถในการสร้างเอกสาร ฐานข้อมูล และอื่น ๆ คุณสามารถปรับแต่ง To-do list ของคุณให้เหมาะกับความต้องการของคุณได้เลย
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน: https://apps.apple.com/us/app/notion-notes-docs-tasks/id1232780281
Trello: Trello แอปพลิเคชันจัดการงานแบบกระดาน (Kanban) ซึ่งช่วยในการจัดการโปรเจกต์และ To-do list ของคุณ ด้วยการลากและวางการ์ดบนกระดานของคุณ เหมาะสำหรับงานที่มีขั้นตอนหลายขั้นตอน เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าใช้มาก ๆ เลย
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน:
Any.do: Any.do แอปพลิเคชัน To-do list ที่ใช้ง่ายและมีการแจ้งเตือนที่มีประสิทธิภาพ เรียบง่าย และมีความสามารถในการจัดกลุ่มงานตามหมวดหมู่
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน:
Comments