top of page
หลักสูตรของเรา
Signature Solutions
เนื้อหาความรู้
MBTI
MBTI TEST (BETA)
Persuation Test
วิทยากรของเรา
รู้จักกับเรา
Terms & Conditions
เพิ่มเติม
Use tab to navigate through the menu items.
ล็อกอิน
New BiZ Contest : Selection Round
ชื่อผู้ประเมิน
กลุ่ม
กลุ่ม 1
กลุ่ม 2
กลุ่ม 3
กลุ่ม 4
กลุ่ม 5
กลุ่ม 6
กลุ่ม 7
กลุ่ม 8
ประเมินให้กลุ่มที่
Group 1: Solar For The Future
Group 2: Honda Washing Product
Group 3: ROBOCARE
Group 4: PP For Agricultural Ecosystem
Group 5: INNOGY
Group 6: Home Med
Group 7: Air Purifier +
Group 8: Commu & Commute World
1. Market Desirability : ลูกค้า (กลุ่มเป้าหมาย) ต้องการไหม? 35%
10% กลุ่มเป้าหมายชัดเจน (ความเข้าใจในกลุ่มเป้าหมาย)
1
2
3
4
5
10% กลุ่มเป้าหมายน่าสนใจ (เป็นกลุ่มเป้าหมายที่มีคุณค่าต่อองค์กร)
1
2
3
4
5
15% คุณค่าที่มอบให้กับกลุ่มเป้าหมายเหมาะสมตามความต้องการของกลุ่มเป้าหมายหรือไม่ (กลุ่มเป้าหมายสามารถใช้นวัตกรรมนี้ได้อย่างง่ายหรือไม่)
1
2
3
4
5
2. Wow Factor (25%)
10% ระดับของความโดดเด่นของนวัตกรรมนี้ (มีโครงการอื่นๆ ที่คล้ายคลึงกับโครงการนี้หรือไม่?)
1
2
3
4
5
10% เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ หรือไม่ (หรือเป็นแค่โครงการที่ใช้วิธีการ/เทคนิค/แนวคิดพื้นฐานแบบเดิมๆ)
1
2
3
4
5
5% ปฏิกิริยาแรกที่เห็นโครงการนวัตกรรมครั้งแรก (ว้าว!!! หรือไม่)
1
2
3
4
5
3. Operational Feasibility (20%)
10% ความเป็นไปได้ในการนำไปใช้งานจริง และแผนงานในการดำเนินโครงการ (สามารถดำเนินการได้ภายใน 3 ปี)
1
2
3
4
5
5% ทรัพยากรที่จำเป็นมีอะไรบ้าง (สามารถหาทรัพยากรได้จากภายในองค์กร)
1
2
3
4
5
5% การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น (โครงการนวัตกรรมนี้ไปเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างขององค์กรหรือไม่ มากน้อยแค่ไหน?)
1
2
3
4
5
4. Financial Viability (10%)
ความสามารถในการทำกำไร (องค์กรจะได้รับผลกำไรมากน้อยเพียงใด?) หรือมีประโยชน์อื่นๆ นอกเหนือจากผลกำไรทางการเงินหรือไม่ อย่างไร?
1
2
3
4
5
5. Strategic Fit (10%)
ทิศทางเชิงกลยุทธ์ (สอดคล้องและส่งเสริมกับเป้าหมายหลักและกลยุทธ์ขององค์กร) ใช้จุดแข็งขององค์กร (ใช้จุดแข็งจากที่องค์กรมีอยู่หรือไม่?)
1
2
3
4
5
ส่ง
bottom of page