top of page

Collaborative Intelligence

เป็นการอบรมที่มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาความสามารถในการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ โดยใช้แนวคิดและเครื่องมือที่ช่วยเสริมสร้างการทำงานเป็นทีม การสื่อสาร และการแก้ปัญหาร่วมกัน

Collaborative Intelligence

ประโยชน์ต่อผู้เข้าอบรม (Benefit)


  1. การทำความเข้าใจ Collaborative Intelligence: เรียนรู้แนวคิดพื้นฐานเกี่ยวกับ Collaborative Intelligence หรือ CI และวิธีการที่จะใช้มันในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานร่วมกัน


  2. การสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ: เรียนรู้วิธีการสื่อสารที่ชัดเจนและมีประสิทธิภาพภายในทีม เพื่อให้การทำงานร่วมกันเป็นไปอย่างราบรื่น


  3. การสร้างทีมที่เข้มแข็ง: การพัฒนาทักษะในการสร้างและนำทีมที่สามารถทำงานร่วมกันได้ดี รวมถึงการจัดการกับความขัดแย้งภายในทีม


  4. การแก้ปัญหาและการตัดสินใจร่วมกัน: เทคนิคในการแก้ปัญหาและการตัดสินใจร่วมกันอย่างสร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพ


  5. การใช้เครื่องมือและเทคโนโลยีเพื่อเสริมสร้างการทำงานร่วมกัน: การใช้เทคโนโลยีและเครื่องมือต่างๆ ที่ช่วยเสริมสร้างการทำงานร่วมกัน เช่น การใช้ซอฟต์แวร์การจัดการโครงการ และการสื่อสารออนไลน์


  6. การสร้างวัฒนธรรมการทำงานร่วมกัน: วิธีการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ส่งเสริมการทำงานร่วมกัน และการพัฒนาทักษะในการทำงานร่วมกันในระยะยาว


"หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานในทีม ไม่ว่าจะเป็นผู้นำทีม ผู้จัดการ หรือสมาชิกทีม ที่ต้องการพัฒนาทักษะในการทำงานร่วมกันและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในองค์กร"


 

The facilitated workshop helps participants to:

  • เสริมสร้างความคิดการทำงานเป็นทีมและความเข้าใจถึงสิ่งที่ทีมต้องการ

  • ปลูกฝังทัศนคติในการทำงานร่วมกัน

  • ความสามารถในการจัดการทรัพยากรโดยรวมของสมาชิกในทีมไปสู่เป้าหมายร่วมกัน

  • ส่งเสริมวัฒนธรรมของทีมเชิงบวก และปรับปรุงวิธีการทำงานร่วมกัน

  • ประยุกต์การเรียนรู้สู่การนำไปใช้ได้จริง อย่างเต็มประสิทธิภาพ



วิทยากรของเรา (Facilitators)

bottom of page