top of page

พูดไปก็ไม่มีคนฟัง นำเสนออะไรคนก็ไม่เห็นด้วย อยากปิดดีลลูกค้าแต่นำเสนอไม่ผ่านสักที!



คนทำงานเก่งไม่จำเป็นต้องพูดเก่ง แต่ต้องสื่อสารเป็น และนี่คือ 5 ทักษะการสื่อสารที่คุณต้อง”เป็น”ในการทำงานให้สำเร็จ


1. Business Communication

สร้างทักษะการสื่อสารในการทำงาน เพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำงานร่วมกันภายในองค์กร และสื่อสารกับลูกค้าภายนอกให้เกิดความพึงพอใจ

ตัวอย่างคอร์ส : https://www.minddojo.co.th/product/business-communication


2. Facilitating Facilitating Virtual Meeting

วิธีการบริหารจัดการประชุมแบบ Virtual ให้มีประสิทธิภาพโดยมีเฟรมเวิร์ก 4P และเครื่องมืออีกมากมาย

ตัวอย่างคอร์สเรียน : https://www.minddojo.co.th/.../facilitatin%20g-effective...



3. Storytelling for Business Professionals

เปลี่ยนเรื่องที่น่าเบื่อ ให้กลายเป็นเรื่องที่สนุก เทคนิคการ

เล่าเรื่องมีจุดเริ่มต้น และจุดเชื่อมโยงกันให้น่าติดตาม

ตัวอย่างคอร์สเรียน : https://www.minddojo.co.th/.../Storytelling-for-Business...



4. Persuasive Presentation

เรียนรู้วิธีการทำ Presentation ทรงพลังมากขึ้น พร้อมทั้งแปลง Presentation จากการให้ข้อมูลเป็นการ “เล่าเรื่องราว” ให้ตรงตามวัตถุประสงค์ของการนำเสนอ

ตัวอย่างคอร์สเรียน : https://www.minddojo.co.th/product/persuasive-presentation



5. Presenting Innovation Project

สามารถนำเสนอโครงการนวัตกรรมได้ตรงใจผู้บริหาร หรือนักลงทุน ให้ปิดดีลได้สำเร็จ

ตัวอย่างคอร์สเรียน : https://www.minddojo.co.th/.../presenting-innovation-project

ดู 163 ครั้ง0 ความคิดเห็น

สมัครรับข่าวสารใหม่ ๆ 

และทรัพยากร MindDoJo

bottom of page