หยุดขายแบบเดิม ๆ มาใช้ F.A.B. เทคนิคง่าย ๆ ขายสินค้าให้ปัง! เป็นเครื่องมือที่สามารถปรับใช้ได้กับทุกธุรกิจ ใช้ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์หรือบริการให้กับลูกค้า มีอะไรบ้างไปดูพร้อม ๆ กันเลย
Features (ลักษณะ): อธิบายถึงคุณสมบัติหรือลักษณะเฉพาะของผลิตภัณฑ์หรือบริการ เช่น ขนาด สี ความสามารถ วัสดุที่ใช้ เป็นต้น ตัวอย่างเช่น "สมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีหน้าจอขนาด 6.5 นิ้ว"
Advantages (ข้อดี): อธิบายถึงข้อดีหรือข้อเด่นของคุณสมบัติเหล่านั้นว่าอะไรทำให้ผลิตภัณฑ์หรือบริการนั้นดีกว่าคู่แข่ง ตัวอย่างเช่น "หน้าจอขนาดใหญ่ช่วยให้การรับชมวิดีโอและเล่นเกมมีประสบการณ์ที่ดีกว่า"
Benefits (ประโยชน์): อธิบายถึงประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจากการใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการ ซึ่งเน้นที่ความต้องการและความสำคัญของลูกค้า ตัวอย่างเช่น "ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ คุณจะสามารถดูภาพยนตร์และเล่นเกมได้อย่างเต็มที่และสบายตายิ่งขึ้น"
Comments