“HI-CHEW เปิดประสบการณ์ใหม่บน Fortnite ด้วยการผสานมินิเกมสุดมันส์และการแข่งขันสุดสร้างสรรค์จาก เหล่าครีเอเตอร์”
- MindDoJo Thailand
- 30 ก.ย.
- ยาว 1 นาที

Morinaga America เจ้าของแบรนด์ลูกอม HI-CHEW ยังคงสานต่อความสำเร็จบนแพลตฟอร์ม Fortnite Creative Islands เป็นปีที่ 3 ด้วยการเปิดตัวแคมเปญรูปแบบใหม่ในเดือนสิงหาคม 2025 ซึ่งจะดำเนินต่อเนื่องจนถึงวันที่ 14 กันยายน โดยร่วมมือกับ Super League ในการสร้างประสบการณ์ที่เชื่อมโยงผู้บริโภคกับโลกแห่งเกมอย่างเต็มรูปแบบ โดยแคมเปญ Chewbie-Dome บนเกาะ PVP ของ Fortnite มอบโอกาสให้ผู้เล่นได้สนุกกับมินิเกมหลากหลาย เช่น HI-CHEW Climbers, Chewlet Grabbers และ Block Drop พร้อมสะสมเหรียญ HI-CHEW เพื่อปลดล็อกไอเทมเสมือนจริง และเพลิดเพลินกับเกมคลาสสิกที่ถูกนำกลับมาสร้างใหม่ รวมถึงระบบเควสต์ที่ให้ผู้เล่นได้รับไอเทมสะสม ผ่านความท้าทายและการผจญภัยภายในเกม
นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ครีเอเตอร์ออกแบบแผนที่ Fortnite และแข่งขันเพื่อชิงทุนสนับสนุนและโอกาสสร้างสรรค์ผลงานต่อเนื่อง ภายใต้กรอบการมีส่วนร่วมเชิงสร้างสรรค์ ขณะเดียวกัน Morinaga America ยังได้เปิดตัวเว็บไซต์พิเศษที่เชื่อมกิจกรรมทั้งในเกมและบนโซเชียล ผู้เข้าร่วมสามารถทำภารกิจตลอด 16 สัปดาห์เพื่อสะสมแต้มและลุ้นรับรางวัลดิจิทัล สินค้าลิมิเต็ด และลูกอม HI-CHEW ฟรี
แคมเปญครั้งนี้สะท้อนกลยุทธ์ของแบรนด์ ที่เน้นการสร้างประสบการณ์เหนือการบริโภคเพียงอย่างเดียว เชื่อมโลกความบันเทิงดิจิทัลกับผู้บริโภคอย่างไร้รอยต่อ และเสริมสร้างการมีส่วนร่วมของแฟน ๆ และครีเอเตอร์ให้เกิดขึ้นอย่างยั่งยืน
Cr. : TrendWatching
ความคิดเห็น