top of page

แบบประเมินความพึงพอใจ

"Winning Leadership Support With Strong Innovation Business Case"

แบบทดสอบโครงการ : Winning Leadership Support With Strong Innovation Business Case

วันที่จัดงาน : 22 พฤศจิกายน 2566

เพศ
สังกัด

ความพึงพอใจต่อโครงการ

ระดับ :  5 = มากที่สุดหรือดีมาก    4 = มากหรือดี    3 = ปานกลางหรือพอใช้   2 = น้อยหรือต่ำกว่ามาตรฐาน   1 = น้อยที่สุดหรือต้องปรับปรุงแก้ไข

กระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ

1. การประชาสัมพันธ์โครงการ ฯ
2. ความเหมาะสมของสถานที่ (ตำแหน่งที่ตั้ง , สภาพแวดล้อม)
3. ความเหมาะสมของระยะเวลา
4. ความเหมาะสมของช่วงเวลาที่จัด
5. การจัดลำดับขั้นตอนของกิจกรรม

สิ่งอำนวยความสะดวก

1. การเดินทางและสถานที่จัดงาน
2. โสตทัศนูปกรณ์ (ระบบการนำเสนอข้อมูลทั้งภาพและเสียง)
3. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุน (ฝ่าย BP)
4. อาหาร , เครื่องดื่ม

วิทยากร

1. ความรู้ของวิทยากรในหัวข้อที่บรรยาย
2. การอธิบายที่เข้าใจง่าย
3. การสร้างบรรยากาศในการเรียนรู้
4. การช่วยเหลือในการไขข้อข้องใจ

ความพึงพอใจของท่านต่อภาพรวมของโครงการ

1. การอบรมครั้งนี้มีประโยชน์ต่อคุณ
2. คุณสามารถนำสิ่งที่เรียนรู้ไปใช้ได้
3. ท่านพร้อมที่จะแนะนําหลักสูตรนี้ให้ผู้อื่น
4. ความเหมาะสมของระยะเวลากับเนื้อหาการอบรม
bottom of page